Hướng dẫn mua cc chùa cc hack coca chùa credit card hack visa hack thẻ tín dụng hack visa lậu uy tín

Mua CCV chùa Tut UG liên hệ Telegram:sellccvprivatevn (click vào đây để tránh tìm trúng giả mạo) hoặc Email: ccchuavietnam@gmail.com 

Share ccv free tại đây 

Theo dõi chanel telegram để nhận thêm thông tin 

Update 5/2024: Web scam deepweb.com.vn đã đổi tên thành sellccv.com anh em cẩn thận nhé. Anh em follow kênh telegram mới bên mình để nhận ccv free hàng ngày chanel telegram (share cc nhiều quá tele nó xóa luôn chanel) 


Update 3/2024: Hiện tại đang có 1 số bên fake tele của mình để scam mọi người check kỉ trước khi giao dịch nhé telegram: sellccvprivatevn 

Update 2/2024: Bán tiền bẩn hoặc paypal bẩn không bao giờ tồn tại. Vì nếu tiền bẩn rút về bank thì nó là tiền bẩn. Mà nếu các bạn bán tiền đó thì nó cũng nhận về tiền không rõ nguồn gốc vẫn là tiền bẩn. Nên 100% những thằng bán tiền bẩn là scam. Những người có tiền bẩn người ta tìm cách rửa tiền chứ không ai tìm cách bán cả. Còn thẻ tín dụng hack hay cc nó không thể rút tiền được nên những hacker hack được người ta sẽ bán chứ k rảnh mà dùng hết vì hack 1 lần vài trăm ngàn đến cả triệu thẻ. 

Update 2024: Nhiều bạn hỏi mình tạo tài khoản walmart k được thì các bạn phải thuê số điện thoại US nếu k có thì nhắn mình gửi 1 số để đăng ký (k mất tiền). Ai có nhu cầu thuê phone tất cả các nước thì liên hệ mình nhé. 

Update 12/12/23: Web scam ccvdeepweb.com đã chuyển thành deepweb.com.vn anh em cẩn thận nhé. Và mình nói luôn không bao giờ có ai bán paypal bẩn cả nếu có thì giá rất cao chênh chỉ 10% -20% so với tiền sạch vì paypal nó rút thẳng được nên chả thằng ngu nào đi bán cả nếu rút được. Còn cc chùa thẻ tín dụng thì k thể rút vì k có thẻ cứng nên mới được rao bán. Hiện tại đang có tut CO apple ngon anh em có người thân ở US, CA, JP, UK, KR liên hệ mình hợp tác k cần bỏ vốn. 

Update 11/11/23: Hiện tại đang là mùa mua sắm ở bên Mỹ nên các trang đâm rất dễ vì lượng đơn lớn k thể kiểm soát hết. Nên anh em cần cc chùa liên hệ mình sớm.

Update 15/10/23: Hiện tại có web ccv ccvdeepweb.com của thằng Ma Văn Vương đang scam rất nhiều. Anh em có thể test mua món hàng nhỏ nhất là biết. Bên mình có cc chùa test hằng ngày và cho mua 1 thẻ để anh em test nên yên tâm nhé.

Nhiều bạn hỏi sao bên mình k làm web để bán thì mình trả lời luôn là bán ở web rất khó bảo hành web nó chỉ check live là nó trừ tiền. Bên mình bán là bảo hành live có blance k có thì được đổi. Những bạn mua ở web không bao giờ được bảo hành live có tiền cả và đa phần mua là không có tiền hoặc die.

Update 9/9/23: CC hiện tại đang có sll blance ngon anh em ai có nhu cầu mua cc chùa liên hệ mình nha. 


Update 10/8/23: Hiện tại các tut vẫn đang ổn. Etsy hiện đang bug anh em có nhu cầu mua cc chùa chiến thì liên hệ mình. Bú etsy nhanh không hết bug


Update 8/7/23: Mọi người lưu ý khi mua cc chùa phải đợi 30 1 tiếng để mình check vì mình còn support cho những bạn khác hoặc mình k online nên các bạn mua thì phải đợi. Những lúc mình online mà rãnh thì mới có liền được. Các bạn muốn mua check trực tiếp bảo hành thì phải đợi vậy thôi còn nếu k muốn đợi có thể mua các trang online để đỡ đợi nhưng các trang online thì k hề có bảo hành có blance. Nên ai đợi được thì hẵng mua bên mình.


Update 5/6/23: Lưu ý khi bán cc mình chỉ đảm bảo thẻ live có tiền và pay được walmart để chứng minh thẻ có tiền. Vì mỗi cổng thanh toán thì nó sẽ khác nhau có thể thẻ này pay được thẻ khác không pay được vậy nên thẻ live có tiền chưa chắc đã pay được toàn bộ các cổng. Mình chỉ đảm bảo pay qua cổng walmart vì cổng đó dễ có tiền là qua. Nhiều bạn mua thẻ về k pay được lại bảo mình scam này nọ trong khi chưa hiểu nguyên lí của các cổng thanh toán. Nếu bạn nào muốn chắc chắn làm được 100% thì phải mua tut mình hướng dẫn full từ a-z thì mới đảm bảo làm được. Vậy nha anh em mua cc hoặc tut liên hệ mình


Update 3/5/23: Hoạt động lại sau kì nghỉ lễ dài ae ai có nhu cầu mua cc chùa mua tut liên hệ mình nhé online 24/7


Update 10/4/23: Hiện tại có rất nhiều anh em tìm nhầm nick giả mạo của mình và bị lừa đảo anh em bấm vào đây để tìm telegram nhé.


Update 18/3/23: Các tut hiện tại vẫn ổn mọi người có nhu cầu mua tut hoặc mua cc liên hệ mình nhé.


Update 4/2/23: Chào mừng tết 2023 comeback sau thời gian dài nghỉ tết. Thời gian tết vừa rồi mình nghỉ ngơi sau khi quay lại thì thấy nhiều ae bị các nick fake lừa đảo. Anh em cẩn thận khi mua cc không cho mua 1 thì khả năng cao là scam. Bên mình vừa cân cả trung gian lại cho mua 1 để test hàng đảm bảo live có tiền không có được đổi thoải mái. 


Update 7/1/23: Hiện tại các tut chạy ads fb gg, nạp game, ship amazon vẫn ổn. Ai có nhu cầu mua cc chùa hoặc tut liên hệ telegram:sellccvprivatevn nhé

Update 1/12/22: Mình đang phát hiện có 1 số bạn fake mình để mua bán cc chùa scam. Lưu ý mình chỉ dùng 1 tên miền duy nhất là ccvhack.net và telegram: sellccvprivatevn. Bạn nào k tin có thể trung gian, mua 1 ccv test hoặc dùng cc test bên mình share là biết. Bạn nào ở nước ngoài thì k cần bỏ vốn gì cả hợp tác ăn chia lợi nhuận.

Update 10/11/22: Hiện tại rất nhiều web bán ccv scam. Đa phần web bọn nó bắt mua tối thiểu 100$ hay 70$ gì đó để lừa. Bên mình bán cc us tối thiểu 1 cho mọi người test nên không lo nhé. Mọi người chú ý check chuẩn tên tele trước khi giao dịch

Update 3/10/22: Hiện tại mình vẫn giảm giá cc test xuống 12$/cc mọi người cần mua liên hệ. Mình nhắc lại là cc chỉ bao live có blance k đảm bảo gì thêm. Còn nếu mua tut mình sẽ đảm bảo làm được. Ví dụ như mua tut nạp game thì sẽ chắc chắn làm được. Chi tiết giá cc xem tại chanel telegram có gì cần thắc mắc liên hệ telegram:sellccvprivatevn

Update 5/9/22: Mừng 2/9 giảm giá cc test xuống 12$/cc trong tháng 9. Nhiều người hỏi tại sao bên mình ccv giá cao hơn 1 số bên thì giải thích cho các bạn là bên mình bao live có tiền hầu hết đều chỉ bao live cho các bạn rồi gửi thực vật cho các bạn nên giá rẻ hơn. Bên mình đảm bảo live có tiền, k có tiền được đổi. 

Update 1/8/22: Đầu tháng chuẩn bị share ccv blance cao cho anh em. Vì đầu tháng được mở lại hạn mức nên cc blance rất ổn. Nhiều thanh niên phốt mình scam nhưng k có bằng chứng. Chẳng có thằng ngu nào scam lại cho trung gian cho mua 1 cc test chất lượng. Nhiều bạn bị site fake tên mình lừa rồi bảo mình scam mọi người lưu ý check kỉ tên lúc giao dịch. Một số bạn seller thấy mình bán hàng thì chất lượng quá nên mất mối cay phá haha. 

Update 22/6/22: Hiện tại đang có data ccv fresh giá 12$/cc mua tối thiểu 10cc. Bảo hành blance trên 1k$ số lượng có hạn ae mua nhanh k hết. Lưu ý những cc mình viết ở sau fresh là cc đã test order anh em nhanh tay dùng k bị khóa. 

Update 7/6/22: Nhiều bạn hỏi sao mình k up cc free lên nữa thì tại đợt này mình đang bận. Từ hôm nay sẽ lại up cc free 2-3 ngày 1 lần các bạn theo dõi tại đây. Mình vẫn bán các tut như chạy fb ads, google ads, nạp game, ship amazon. Nhắc lại cho newbie là mình chỉ đảm bảo cc live có tiền nhiều trường hợp kêu k add được hoặc k có tiền trong khi đó mình test order vẫn được. Bạn nào mua thẻ xong vẫn k tin thẻ có tiền thì có thể nhờ mình order test vào email nhé( lưu ý hàng test nhiều người dùng nên chất lượng k được đảm bảo ai dùng sớm thì sẽ có hàng ngon. Mình sẽ update cc test thường xuyên cho ae)

Update 1/5/22: Mừng 30/4 1/5 giảm giá cc còn 50% giá 5$/cc full info. Hiện tại santienao.com không còn hoạt động đã chuyển sang remitano. Các bạn mua trang này cho nhanh nhé https://rimiti.com/mua-pm-voucher. Ai đang có tut gì ngon có thể hợp tác với mình không cần bỏ tiền gì cả nhé nên khỏi lo scam

Update 1/4/22: Giá bán ccv vẫn như cũ 10$/cc full info us. Giá bán cc inter như CA UK JP KR DE IT TR SA TW FR các loại khác vui lòng nhắn tin cho mình để mình check giá. Hiện tại chỉ mỗi bên mình cho phép trung gian và mua 1 cc để test nên ae cân nhắc đừng ham rẻ mà dính scam nhé.

Lưu ý: cho các bạn mua cc nhé mình chỉ đảm bảo cc live và có tiền chỉ đổi thẻ khi cc die hoặc không có tiền . Nhiều bạn k pay được rồi quay lại hỏi mình trong khi không mua tut thì mình k giải quyết nhé. Muốn chắc chắn pay được thì phải có tut còn nếu bạn k có tut thì k có gì đảm bảo 100% pay được. Bạn nào muốn check qua gate nào hoặc muốn thử order thì mình sẽ order thử 1 web vào email của các bạn. 

Bọn mình đang có các tut như nạp game android, chạy quảng cáo facebook, google, tut checkout amazon

Proof giao dịch:

     Hướng dẫn mua cc chùa ccv cc hack credit card hack visa hack thẻ tín dụng nước ngoài hack sell cc buy ccv uy tín



Data cc:

Giá bán cc full info us hiện tại mua 10 cc giá 8$/cc full info mua 1 cc test giá 15$ die hoặc k có blance sẽ được đổi. Nhiều bạn hỏi mình tại sao giá 1 cc lại cao hơn nhiều thế. Vì các bạn mua 1 cc mình lãi chẳng bao nhiêu cả mà công đổi trả hàng support rất mệt nên mình tăng giá mua 1 cc test. Còn ae mua nhiều mình sẽ giảm giá.

Thanh toán bằng usdt bạn nào chưa có thì đọc hướng dẫn ở đây để mua usdt 


Hướng dẫn mua cc chùa ccv cc hack credit card hack visa hack thẻ tín dụng nước ngoài hack sell cc buy ccv uy tín


Mua visa lậu, Bán Credit Card Hack Sell, CC VISA ,CVV Hack , Bán Thẻ tín dụng, Credit Card Hack, CC MasterCard, đâm cc, thẻ tín dụng hack, reg nick ug, forum ug hacker, tut ug, tut ship amazon, tut chạy ads facebook, tut chạy ads google, tut nạp game android ios, tut nạp game, tut đâm domain, tut ship, checkout amazon, checkout walmart, checkout giftcard, mua game steam



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CC test - CC free - CCV free - Thẻ tín dụng hack free - Credit card hack free - Visa lậu free

Hướng dẫn check cc bằng tay