Tổng hợp TUT quảng cáo Facebook năm 2021

Mua CCV chùa Tut UG liên hệ Telegram:sellccvprivatevn (click vào đây để tránh tìm trúng giả mạo) hoặc Email: ccchuavietnam@gmail.com 

Lưu ý: Các tut đã lâu rồi có tut còn dùng được có tut không mình chia sẽ để mọi người áp dụng tìm tut mới. Muốn mua tut chơi ads bằng cc chùa liên hệ email:ccchua.org@gmail.com hoặc icq:ccchua




Tổng hợp TUT quảng cáo Facebook để giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.
Năm 2021 Facebook liên tục cập nhật các thuật toán mới, vô tình điều đó cũng ảnh hưởng đến những anh em đang chạy quảng cáo Facebook sạch.
Hạn chế quảng cáo, hạn chế xác minh doanh nghiệp, xác minh danh tính, điểm kiểm tra danh tính là những cụm từ bạn thường thấy trên các diễn đàn Quảng cáo Facebook.
Hôm nay mình xin tổng hợp những chia sẻ của các bạn về các TUT chạy quảng cáo, TUT xác minh danh tính, mở khóa tài khoản quảng cáo Facebook.

Tut 1: Loại bỏ các hạn chế đối với Quảng cáo trên Trang ngay cả khi Trang đã nhấn kháng nghị

Trang đã nhấn phản đối nhưng Facebook chưa phản hồi kết quả: Anh em Chia sẻ quyền Admin cho a qua EU đã được XMDT phê duyệt Sử dụng qua link 583: https://m.facebook.com/help/contact/164405897002583
Chụp ảnh màn hình chất lượng trang rồi tải lên. Trang chưa ấn kháng nghị, bạn cũng có thể bỏ hạn chế quảng cáo theo hướng dẫn trên.

Tut 2: Tut quảng cáo để cắm trại quảng cáo

Thấy nhiều anh em hỏi nói hoài không hiểu nên mình chia sẻ lên đây, ai đọc hiểu thì chơi. Tut dành cho những người có kinh nghiệm chơi mánh và chơi quảng cáo
Qua XMDT hay không XMDT không quan trọng, thông qua nào cũng có thể cộng lại, thông qua XMDT sẽ bị bắt XMDT trong quá trình chạy khi tiêu ngân sách cao hoặc chạy hàng vi phạm.
B1: Đăng nhập qua -> bật 2fa -> xóa điểm kiểm tra (thông qua bằng 2fa, bỏ qua)
B2: Mở 2 tab, 1 tab mở Cài đặt tkqc, 1 tab mở liên kết ở bước 3.
Bước 3: Thêm thẻ qua link https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667
(Chọn tkqc -> Tôi có câu hỏi về phương thức thanh toán -> Thêm phương thức thanh toán) Sau khi thêm qua liên kết, bạn vào Cài đặt tkqc f5 một lần nữa.
B4: Đá vào checkpoint xâm phạm, loại bỏ cp vi phạm đến bước thẻ, không bỏ thẻ.
B5: Đi cắm trại (chiến dịch)

Tut 3: Tut mở khóa mẫu "hộp quà" Facebook gửi cho bạn

B1: Đăng nhập vào safari hoặc sử dụng tác nhân người dùng Iphone
B2: Fake ip sang Ấn Độ, Thái Lan… đổi ngôn ngữ qua IP
B3: F5 lại nút kháng cự
B4: Nhấn kháng và gửi BLX hoặc Cmnd

Tut 4: TUT chạy quảng cáo nhóm - bán VPCS và kéo thành viên rất tốt

Bước 1: Tạo nhóm (đặt tên tùy thích, muốn bán đồ nội thất thì là Hội Trang Trí Nhà Đẹp ..)
Bước 2: Tạo trang -> để blogger -> đặt tên trang giống với tên người dùng thật.
Bước 3: Cho page đó tham gia nhóm vừa tạo vừa viết nội dung (có thể là bài chia sẻ cách điều trị và sản phẩm hoặc bài bán hàng hiệu quả)
Bước 4: Đặt quảng cáo và chọn bài viết như bình thường.
Cập nhật TUT chạy quảng cáo Facebook - nhân nhóm quảng cáo VIA Việt Nam:

Bước 1: Đăng nhập Qua Google Chrome hoặc trên thiết bị di động Nguồn VIA: mượn của bạn bè người thân hoặc mua Qua Việt trên điện thoại, cách kiểm tra thông qua Via trên điện thoại là bạn vào bảo mật và đăng nhập, hoặc mua VIA kiểm tra tương tác gần đây.
Bước 2: Cách làm Via tin tưởng - Xem Livestream, tương tác với thiết bị di động và 4G - Chơi game trên Via, đăng bài, nhắn tin, tham gia nhóm, đăng bài trên gr giải trí, mức độ tin tưởng của cộng đồng sẽ cao. Nhìn chung, nếu bạn sử dụng VIA như một nick bình thường thì tỷ lệ chết sẽ giảm đi đáng kể.
Bước 3: Khi vào Via thì không bấm vào Facebook Ads Manager, nếu bấm vào sẽ D.ie ngay, mọi người sử dụng theo cách sau:
- Tạo trang cộng đồng với tên bất kỳ, sau đó đăng lên Trang rồi Click vào phần QUẢNG CÁO. Một bảng về Bầu cử sẽ xuất hiện. Nhấp vào “Tôi đồng ý” sau đó Nhập trình quản lý QC sẽ không D.ie.
- Nhấp vào liên kết: https://business.facebook.com/accountquality Điều này sẽ giảm giới hạn tỷ lệ.
Bước 4: Mua BM350. Các bạn dùng qua để đi cắm trại nhớ tạo trang ở BM sẽ tin tưởng hơn.
Lưu ý: Hãy nhớ chia sẻ BM của bạn với một Via qua ủy thác hoặc nhận XMDT. Chia sẻ trang kinh doanh qua qua để cắm trại
Bước 5: Quá trình trại thêm thẻ vào phương thức thanh toán BM. Bạn vào phần cài đặt tài khoản quảng cáo Bấm vào phương thức thanh toán tài khoản quảng cáo để thêm thẻ tại BM. Ngâm khoảng 2-3 tiếng trên trại hoặc 12 tiếng và tạo độ tin cậy như mình đã chia sẻ ở trên! Các bạn tiến hành ngâm và cắm trại bằng 4G, nếu ai chơi VIA một chút có thể dùng điện thoại để tăng. mức độ tin tưởng nhé!
Tại sao phải ngâm? Về cơ bản lúc này ai cũng phải ngâm vì Facebook đang gặp khó với tài khoản ảo hay bị nghi là ảo, nên các bạn cố gắng làm VIA thật nhất có thể để thoải mái quảng cáo hơn nhé. Nếu nhân từ 2-10 tổ thì vẫn có thể chú ý đến hàng sạch. Các sản phẩm được nhân 10 nhóm là thời trang, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, nội thất ...

Tut 5: TUT quảng cáo facebook tk trên 50k

Có 2 cách để bạn làm điều đó.
Cách 1: Ở ngưỡng đầu tiên Bạn nên để hóa đơn xanh thanh toán 50K khoảng 4-5 lần. Vào link sau: https://www.facebook.com/help/contact/356555978365479Chọn Tôi có thắc mắc về ngưỡng thanh toán -> Thay đổi ngưỡng thanh toán -> Nhập 70.000đ -> Nhập bất kỳ thứ gì.
Cách 2: Đối với những người bị xuất hóa đơn đỏ Đặt giới hạn tài khoản là 50K. Đối với ngân sách vít tăng vọt qua 50K, nó chỉ cắn đúng 50K và dừng lại. Để nó trả 50K. Giới hạn đến 70K để nhảy hơn 70K
Kiểm tra ngưỡng để xem điều bất ngờ.
Tài khoản quảng cáo Facebook Ads bị khóa. Để làm gì? Tài khoản quảng

Tut 6: Cách chống lại tài khoản quảng cáo facebook bị hạn chế

Quảng cáo Facebook giới hạn quảng cáo, vô hiệu hóa quảng cáo tạm thời hoặc vô hiệu hóa quảng cáo vĩnh viễn
Quảng cáo Facebook mang lại nhiều cơ hội để mang lại cho bạn nhiều doanh thu hơn. Nhưng đi kèm với đó là nhiều vấn đề đau đầu, nhất là khi bạn không làm gì mà tài khoản của bạn cũng bị khóa.
Nội dung hôm nay là những kinh nghiệm mình đúc kết được trong quá trình làm việc với Facebook ads để giúp các bạn có cách tư duy & xử lý đúng đắn khi gặp trường hợp bị khóa tài khoản quảng cáo Facebook.
Phương pháp 1: Thay đổi IP và sử dụng liên kết kháng 273 (Cơ bản nhất)
Đây là cách cơ bản nhất nhưng khá nhiều người đã kháng tài khoản rồi. Tôi cũng sử dụng phương pháp này để chống lại thành công.
Đầu tiên, bạn cần tải phần mềm thay đổi IP, bất kỳ phần mềm nào cũng được. Tôi sử dụng HMA, sau đó bạn đổi IP cho máy tính sang quốc gia khác như Mỹ, Singapore.
Sau đó truy cập link 273: https://facebook.com/help/contact/2026068680760273
- Chọn tài khoản mà bạn bị khóa, sau đó chọn hộp Tôi không chắc chính sách nào đã bị vi phạm. Khi bạn bấm gửi, bạn sẽ đến hộp thư đến của mình và trả lời như sau:
“Xin chào nhóm hỗ trợ của Facebook. Tài khoản Facebook Ads của tôi hiện đang bị khóa. Vấn đề này ảnh hưởng lớn đến doanh thu kinh doanh của tôi.
Tôi đảm bảo rằng nội dung và quảng cáo của tôi tuân thủ các chính sách của Facebook. Tôi nghĩ vấn đề này chỉ là lỗi từ hệ thống tự động của Facebook Ads.
Vui lòng xem lại tài khoản của tôi và giúp tôi kích hoạt lại tài khoản quảng cáo để tôi có thể tiếp tục công việc kinh doanh của mình
Trân trọng,"
Bên dưới bạn đính kèm file CMND / hộ chiếu hoặc bằng lái xe (Mặt trước):
Các liên kết kháng tài khoản quảng cáo bị hạn chế tương tự:
Link 902: Kháng BM, kháng tài khoản quảng cáo: https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902
Link 792: Dành cho tài khoản quảng cáo bị chặn thanh toán hoặc không thể quảng cáo: https://www.facebook.com/help/contact/391647094929792
Link 189: Tài khoản thanh toán bị khóa: https://www.facebook.com/help/contact/161710477317189…
Link 667: Tài khoản Ads bị khóa, không thanh toán được: https://www.facebook.com/help/contact/649167531904667
Trò chuyện trực tiếp với Facebook: Tùy thuộc vào BM của bạn, có thể có hoặc không có trò chuyện trực tiếp: https://business.facebook.com/business/help/
Phương pháp 2: Sử dụng cổ qua & Dcom (Nâng cao)
Bạn cần chuẩn bị những nguồn sau:
Qua Cổ (hay siêu cổ): Là một dạng hack tài khoản Facebook cá nhân, được đăng ký từ năm 2015 trở lại đây. Tương tác càng nhiều càng tốt (Bạn mua trực tuyến, hoặc mượn của người thân). Yêu cầu là chưa có hoạt động nào liên quan đến quảng cáo.
Các mạng khác hoặc sử dụng Dcom: Sử dụng Dcom của Viettel, không thì dùng điện thoại để phát wifi. Nói chung, không sử dụng internet mà tài khoản quảng cáo bị khóa của bạn đã từng sử dụng.
Sau đó thực hiện các bước sau:
Bước 1: Sử dụng internet của Dcom, hoặc mạng khác mà bạn đã chuẩn bị (Mạng chưa từng chạy quảng cáo)
Bước 2: Sử dụng tài khoản chính của bạn để thêm tài khoản qua tài khoản với tư cách là quản trị viên của BM
Bước 3: Sử dụng qua link 273: https://www.facebook.com/help/contact/2026068680760273
Hướng Dẫn Cách Mở Khóa Checkpoint Định Dạng 72h 092 282 Chính Chủ Về Trong Ngày
- Nhận ảnh khuôn mặt thật: https://thispersondoesnotexist.com/ Ngôn ngữ: uk. ip indonesian
https://www.facebook.com/help/contact/?id=179049432194862

https://m.facebook.com/help/contact/290391837683878

https://m.facebook.com/help/contact/357439354283890
Xin chào facebook, có lẽ đây là một sai sót nghiêm trọng từ facebook, ai đó cố tình tố cáo tài khoản của tôi dẫn đến việc xác minh danh tính của tôi một cách khó hiểu, tôi nghĩ facebook đã làm sai khi xác minh tài khoản của tôi, đây là tài khoản chính thức của tôi. Mong nhóm facebook dành ít phút để xem xét và khôi phục tài khoản của tôi. Tôi xin cảm ơn facebook
Khi bạn quyết định chạy quảng cáo, bạn chấp nhận nhiều vấn đề liên quan đến tài khoản quảng cáo, ví dụ như khóa tài khoản, khóa thanh toán, hủy xuất bản trang..vv ..
Cập nhật ngày 29 tháng 4 năm 2021
Tài khoản kháng chết bất thường hoặc vpcs là ok. Đã thử và thành công nhiều lần.
Vật liệu kháng: càng sạch 1 qua, càng ít quảng cáo đặt càng tốt
Chọn dòng thứ hai. "Tôi nghĩ rằng đã có việc sử dụng trái phép tài khoản quảng cáo của mình."
Chuyển đến phần đại diện bên cạnh kháng cự và điền thông tin thích hợp thay vì "xxx". Cối và chày dù sao cũng trở lại. Chúc các bạn thành công 🥰
Thần chú: “Tài khoản cá nhân của tôi đã bị kẻ gian lợi dụng để cài đặt Keylog và đánh cắp mật khẩu của tôi và truy cập trái phép vào tài khoản cá nhân của tôi và tạo ra các tài khoản quảng cáo trái phép. Hiện tôi đã lấy lại được quyền truy cập vào facebook cá nhân với tên xxxxxxxxx. link https://www.facebook.com/profile.php?id=xxxx và thấy tài khoản của mình bị hạn chế quảng cáo trên facebook. Tôi hy vọng nhóm thử nghiệm sẽ xem xét id tài khoản quảng cáo của tôi: 2886xxxxxx. Tôi xin chân thành cảm ơn "

Tut kháng 273 trả lời nhanh !!! (cập nhật 12/6/2021)
B1: Sử dụng hình thức mới qua Xmdt để nhận tài khoản hack 273
B2: Ngâm qua và tài khoản ít nhất 24 giờ
B3: Kháng qua xmdt chọn dòng 1 hoặc 2, nếu chọn dòng 3 ghi "TẠI SAO CHẶN TÔI ???" + Tải lên bằng thẻ ID của
B4: Sau 30 phút-24h tài khoản sẽ hoạt động trở lại
B5: Nếu tiếp tục chết 273 thì thư rác trong hộp thư sẽ có lại sau 15 phút nữa
Lưu ý: Đi cắm trại qua xmdt, sau khi cắn tiền nộp trước tỷ lệ về càng cao

Tut 7: Cách nâng ngưỡng, phá giới hạn 230k

Phương pháp 1:
+ B1 Thanh toán số dư sau đó đặt hạn mức chi tiêu là 50k
+ B2 hết 50k Thanh toán bằng tay, đặt hạn mức 100k, thanh toán 2 lần thì có thể phá giới hạn 233k.
Phương pháp 2:
Bước 1: Đặt trại mới như bình thường, chỉ cần đặt số tiền giới hạn
Bước 2: để fb cắn tiền cho đến khi vượt ngưỡng
Bước 3: thanh toán thủ công bằng tay nhiều lần
Bước 4: Chèn tk vào bm mới tạo và đợi giới hạn
Phương pháp 3:
- TKQC mới đặt múi giờ + 8– Đến trại mồi số 1 để đặt ngân sách 20k cho chạy 1-1,5 ngày
- Đi cắm trại mồi 2 cũng có kinh phí 20k chạy 0,5-1 ngày.
Vì vậy TKQC vừa có tín chấp vừa có giới hạn. Mình phải đặt ngân sách thật thấp để fb hiểu là mình không mất ngân sách, mình giỏi, nếu đúng sẽ gỡ giới hạn cho bạn.
Phương pháp 4:
Đặt trại số 1 trong 1 ngày (ngân sách trọn đời 200k, 7 ngày)
Đặt hạn mức chi tiêu của tài khoản là 20k Đạt ngưỡng 20k thanh toán 3 lần
Đến trại số 2 với ngân sách đã đặt bình thường, nếu giới hạn ở mức 230k mỗi ngày, hãy cứ để nó đi và tắt nó đi trong 4
Hãy để trại số 2 đó tiếp tục đặt trại số 3 và số 4… với ngân sách bình thường cho đến khi chi tiêu trong ngày vượt quá 230 nghìn, giới hạn tài khoản sẽ hết.

Tut 8: Đi đến Messenger camp 4/2021

Tư liệu: Qua US, Canada, Europe, ..., Fake IP qua via. Trình duyệt Firefox di động. (Không cần máy ảo).
Bước 1: Nhận tkcn đó thông qua trại, nhân bản nháp đã sẵn sàng. Nhắm mục tiêu đến quốc gia Nhật Bản (chỉ Nhật Bản)
Bước 2: Đăng trại
Bước 3: Sau khi đăng trại, bạn tiến hành chỉnh sửa và chuyển về Việt Nam.
Lưu ý: Các điều kiện quảng cáo nội dung phải được chấp thuận.
Để hạn chế tối đa tình trạng tài khoản bị khóa, mình sẽ đưa ra một số lời khuyên như sau:
Không nên tạo nhiều nick Facebook trên máy tính, Facebook họ có thể biết được IP bạn có nhiều tài khoản và đó là dấu hiệu bất thường.
Không chạy vi phạm chính sách: Đặc biệt là bản quyền, thương hiệu,… Hạn chế sử dụng thẻ visa ảo.
Không đăng nhập tài khoản Facebook nhiều nơi trong thời gian ngắn, hoặc đăng nhập cùng lúc 2 địa chỉ cách xa nhau.
Các tài khoản mới chỉ nên chạy với ngân sách nhỏ và tăng dần, không nên để ngân sách lớn bất thường.
Mua các VIA cổ tương tác để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook hoặc làm admin fanpage.

Mua visa lậu, Bán Credit Card Hack Sell, CC VISA ,CVV Hack , Bán Thẻ tín dụng, Credit Card Hack, CC MasterCard, đâm cc, thẻ tín dụng hack, reg nick ug, forum ug hacker, tut ug, tut ship amazon, tut chạy ads facebook, tut chạy ads google, tut nạp game android ios, tut nạp game, tut đâm domain, tut ship, checkout amazon, checkout walmart, checkout giftcard, mua game steam

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CC test - CC free - CCV free - Thẻ tín dụng hack free - Credit card hack free - Visa lậu free

Hướng dẫn mua cc chùa cc hack coca chùa credit card hack visa hack thẻ tín dụng hack visa lậu uy tín

Hướng dẫn check cc bằng tay